ReadyPlanet.com
dot


The American Miniature Schnauzer Club
American Kennel Club
FACEBOOK PLASMA - MS


Special Thanks My Friend From "Japan" article

 

       สวัสดีครับเพื่อน ๆ พี่ ๆ ที่มีหัวใจเดียวกันครั้งนี้ทางเรา Plasma Ms มีเรื่อง ราวดี ๆ เกี่ยวกับมิตรภาพที่ Breeder ชาวญี่ปุ่นมอบให้กับเรา เราจึงอยากมาเล่าสู่กันฟังครับ

     เมื่อวันที่ 11-12 เมษายน 2552 [11-12 April 2009] ทางเรา Plasma Ms ได้ส่งสุนัขของเราเข้าร่วมประกวดในงาน Pantip Pet Expo & National Dog Show 2009 ซึ่งจัดขึ้นโดยชมรม Pug Dog Club Of Thailand และ Thai Pomeranian Club เป็นงาน 3 All Breed Championships Dog Show และ Group 5,8,9 Specialty ซึ่งสุนัข จากทางเราก็ไม่ทำให้เราผิดหวัง ซึ่งได้รางวัลสูงสุด ในรุ่น Junior นั่นก็คื่อ Best Junior In Show และ ReserveBest Junior In Show ตามลำดับ

     สุนัขที่เราส่งเข้าร่วมประกวดนั้นมีชื่อว่า Takeshi ซึ่งเรามีเจ้าของร่วม[Co-Owner] คือ คุณ ณัฐสิทธิ์ อิทธิถาวร และ คุณ กัลช์ฏาภรณ์ ศิริเอี่ยม ก็คื่อ พี่ปุ๋ย และ พี่ไอส์ ซึ่งพี่ของเราทั้งสองได้ดูแล เจ้า Takeshi เป็นอย่างดีทั้งเรื่องของอาหารการกิน การออกกำลังกาย และ การดูแลสุขภาพเส้นขน ซึ่งเส้นขนของ Takeshi ไม่พันกันเลย นอกจากรางวัลที่ Takeshi ได้ในวันนั้นที่เราได้กล่าวไว้ข้างต้นแล้ว Takeshi ยังสามารถได้รับรางวัลจากกรรมการทรงคุณวุฒิ ใน วันนั้นอีกมากมายดังต่อไปนี้

3 x Challenge Certificate [C.C.Dog]

3 x Best Of Breed

3 x Best Local Born In Group

3 x Best Junior In Group และ 1 x Best Junior In Show และ 1 x ReserveBest Junior In Show ตามที่เราได้กล่าวไว้ข้างต้น

     นอกเหนือจากรางวัลต่าง ๆ ที่เราได้กล่าวไว้ข้างต้นแล้วสิ่งหนึ่งที่เราได้รับจากงานประกวดในวันนั้น ก็คือ มิตรภาพจาก เพื่อนชาว ญี่ปุ่นคือ Mr.Akira Honda และ Ms.Ikuko Murata ซึ่งเพื่อนเราทั้งสอง เป็น Top Breeder จากญี่ปุ่น ซึ่งเป็น Breeder สุนัขพันธุ์ French Bulldog และ Toy Poodle และเพื่อนเราทั้งสอง ยังเป็นเจ้าของสุนัข French Bulldog อันดับ 1 ของประเทศญี่ปุ่น รวมถึงเป็นเพื่อนสนิท ของ Top Breeder Miniature Schnauzer ของประเทศญี่ปุ่น 

     ก่อนหน้านี้ทางเราไม่เคยได้พูดคุยหรือรู้จักกับเพื่อนเราทั้งสองมาก่อนเลย เราพี่งได้มารู้จักเพื่อนเราทั้งสองเมื่องานประกวดงานนี้เป็นงานแรก ซึ่งเพื่อนเราทั้งสองได้เดินทางมาชมงานประกวดที่เมืองไทยเป็นงานแรกเช่นกัน และได้ประทับใจในตัว Takeshi เป็นอย่างมาก ทำให้เราอดที่จะดีใจและภูมิใจไม่ได้ที่สุนัขที่เราบรีดมานั้นเป็นที่ถูกใจของชาวต่างชาติ โดยเฉพาะ ชาวญี่ปุ่น ซึ่งทางเราก็ชื่นชมสุนัขในประเทศญี่ปุ่นอยู่แล้วว่าความสวยงามนั้น ขั้นเทพขนาดไหน

     วันนั้น เพื่อนของเราได้แนะนำวิธีการ Grooming เทคนิคต่าง ในการ Grooming และ ถ่ายทอด ประสบการณ์ ในการเป็น Handler ให้กับทางเราเพื่อนำมาปรับใช้ในการประกวด ทางเราจึงเขียนบทความบทนี้เพื่อเป็นการขอบคุณ เพื่อน ของเราชาวญี่ปุ่นและเรา ถือโอกาส นี้ขอบคุณ เพื่อน ทุกคนที่เป็นกำลังใจให้กับทางเราด้วยดีเสมอมา

     ทางเรา Plasma Ms ขอขอบคุณ พี่ปุ๋ย พี่ไอส์ ที่ดูแลเจ้า Takeshi เป็นอย่างดีมาก ขอบคุณ Fan Club ของ Takeshi ที่คอยเชียร์ แม้จะมาที่งานไม่ได้แต่ทุกคนก็ส่งกำลังใจมาเชียร์ และที่สำคัญทางเราขอบคุณมิตรภาพ ทุก มิตรภาพ ทั้งในสนามประกวด และ นอกสนามประกวด ทำให้เรามีความเชื่อว่า ผลการแพ้ ชนะ จะเป็นอย่างไรในการประกวด ก็ไม่ยิ่งใหญ่กว่ามิตรภาพที่เราได้รับ ขอบคุณครับ

 

ด้วยรักที่จริงใจจากใจจริง

Plasma Ms




INFORMATION AND NEWS

Montgomery County Kennel Club 2010 article
Montgomery County Kennel Club 2009 article
The Westminster Kennel Club article
REVISION OF LOGO AND KENNEL NAME article
THE BEST OF MINIATURE SCHNAUZERS... article
NEW PHILIPPINES CHAMPION article
AKC/EUKANUBA NATIONAL CHAMPIONSHIP article
PLASMA-MS IN PHILIPPINES article
ขั้นตอน การประกวดสุนัข article
Showing your Miniature Schnauzer article
PLASMA-MS AND FRIENDS article
Advice to novice breeders article
PLASMA-MS'S DOGS article
การประเมินคุณภาพMiniature Schnauzer? article
TRAINING THE SHOW PUPPY article
ADAMIS “All it take one good bitch” article
Miniature Schnauzer Grooming article
Ch. Sterling' Ugly From The Front (Lyle) article
Miniature Schnauzers Time Line article
พอลล่า and plasma ms article
THE STANDARD MINIATURE SCHNAUZER article
Natural Ears (หูธรรมชาติ) article
การเลือกซื้อลูกสุนัข... article
TOP PRODUCING SIRES 2003 article
TOP PRODUCING SIRES 2004 article
TOP PRODUCING SIRES 2005 article
HISTORY ...CH. DOREM DISPLAY article
HISTORY[2]...CH. DOREM DISPLAY article
ตารางการประกวด 2007 article



Copyright © Plasmakennel All Rights Reserved.